Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Địa chỉ cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội ở đâu?

Dược luôn là một ngành “hot” trong xã hội, vì vậy nó được rất nhiều các bạn thí sinh quan tâm. Vậy địa chỉ cao đẳng dược nào có chất lượng đào tạo uy tín ở Hà Nội?
“Em chào các thầy/cô, em là Linh, hiện em đang là học sinh lớp 12 và luôn có mong muốn theo học cao đẳng dược tại trường nhưng em chưa biết địa chỉ của trường ở đâu? Vậy thầy cô có thể chỉ dẫn cho em được không?” (Linh – Hưng Yên).
     Chào Linh, cảm ơn em đã gửi câu hỏi về cho trường, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội xin giải đáp thắc mắc của em như sau:
     Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội nằm ở khu vực nội thành Hà Nội, tại địa chỉ 236, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Trường nằm gần các cơ sở thực tập là các trung tâm y tế, các bệnh viện lớn, giúp quá trình thực hành và thực tập của sinh viên đạt hiệu quả cao và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá của nghề. Ngoài ra, trường có cơ sở vật chất khá khang trang, hiện đại, đầy đủ các phòng học đa năng, phòng thực hành, có khu kí túc xá giá rẻ cho sinh viên, lại nằm gần ngay các bến xe lớn của thành phố (bến xe Nam Thăng Long, bến xe Mỹ Đình…) tạo điều kiện sinh hoạt, đi lại thuận lợi cho các bạn.
     Cao đẳng Dược Hà Nộitrường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội (số 236, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội) là địa chỉ đào tạo cao đẳng Dược có chất lượng tốt ở Hà Nội, để có thể trở thành sinh viên của trường, bạn hãy chuẩn bị 1 bộ hồ sơ bao gồm:
    - Sơ yếu lí lịch học sinh – sinh viên có dán ảnh, đóng dấu xác nhận của địa phương.
    - Học bạ THPT photo công chứng.
    - Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2017 và bằng tốt nghiệp THPT photo công chứng đối với các thí sinh tốt nghiệp năm 2016 trở về trước.
    - Giấy khai sinh photo công chứng
    - Chứng minh thư nhân dân photo công chứng
    - 4 ảnh: 3*4 hoặc 4*6
    - Lệ phí xét tuyển: 50.000 đồng
Địa chỉ nộp hồ sơ
     Thí sinh có thể nộp hồ sơ theo hai cách:
Cách 1: Thí sinh có thể nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh khoa Y Dược, thời gian từ 7h30 đến 17h30 từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần.
Địa chỉ: tầng 3, nhà A, 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cách 2: Thí sinh gửi chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện tới địa chỉ: văn phòng tuyển sinh khoa Y Dược, tầng 3, nhà A, 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cách 3: Đăng kí trực tiếp tại website: 
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI
-KHOA Y DƯỢC-
     Mọi chi tiết xin liên hệ theo số điện thoại: 0904620983 (cô Hà), 0988689166 (thầy Lâm)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét