Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Học điều dưỡng Hà Nội ở đâu thì tốt?

Ngành điều dưỡng – 1 ngành học vô cùng cao quý nhưng muốn trở thành 1 điều dưỡng viên giỏi các bạn cần phải có đầy đủ tố chất, năng lực cũng như đạo đức nghề nghiệp. Muốn có được những điều kiện này các bạn nên chọn cho mình một nơi đào tạo có chất lượng. Vậy học điều dưỡng ở đâu thì tốt?
     Theo thống kê, ở Việt Nam hiện nay nhu cầu về điều dưỡng viên là khá lớn nhưng cung lại không đủ cầu. Mặc dù, ở Việt Nam số lượng đào tạo điều dưỡng khá nhiều song vẫn chưa đủ để áp ứng nhu cầu xã hội. Cho nên, hằng năm, thí sinh tham gia đăng kí học điều dưỡng khá đông. Điều dưỡng là một nghề có ảnh hưởng trực tiếp tới việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng, đóng vai trò vô cùng to lớn trong việc phát triển xã hội. Vì vậy, muốn trở thành 1 điều dưỡng viên giỏi bạn cần phải có năng lực chuyên môn tốt và đạo đức nghề nghiệp cao. Để có được những yếu tố này, các bạn nên chọn cho mình những địa chỉ học tập uy tín, chất lượng.
     Hiện nay, điểm đầu vào của ngành này ở các trường Đại học là rất cao, nhiều bạn cho rằng mình sẽ không có cơ hội được theo đuổi giấc mơ “điều dưỡng”. Nhưng các bạn đừng lo lắng nhé, cánh cửa các trường Cao đẳng vẫn luôn chào đón các bạn. Một trong những địa chỉ uy tín, đào tạo điều dưỡng tốt nhất địa bàn Hà Nội hiện nay chính là khoa Y Dược – trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội.
     Khi học tập ở đây, bạn sẽ được tiếp cận môi trường học tập khang trang, hiện đại, đầy đủ các thiết bị cao phục vụ cho quá trình học tập. Không chỉ vậy, các bạn còn được thực tế và thực tập ở những bệnh viện lớn như: bệnh viện E, bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền, bệnh viện 198…Đây là cơ hội tốt để các bạn nâng cao tay nghề, đạo đức nghề nghiêp, vững tin sau khi ra trường có thể xin được một công việc như ý. Ngoài ra, khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội còn có đội ngũ giảng viên chất lượng cao (trên 90% giảng viên có trình độ trên Đại học), các thầy cô cũng hết sức tận tâm truyền dạy kiến thức cho sinh viên. Để có thể theo học tại khoa Y Dược – trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội, các bạn vui lòng tham khảo thông tin dưới đây.
THÔNG BÁO TUYỂN SINH CAO ĐẲNG Y - DƯỢC HÀ NỘI NĂM 2017
Căn cứ vào phương án tuyển sinh của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội chính thức thông báo hình thức tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy năm 2017.
1. Các ngành tuyển sinh
    1.1 Ngành học: Cao đẳng dược (mã ngành: C900107)
    1.2. Ngành học: Cao đẳng điều dưỡng (mã ngành: C720501)
2. Đối tượng tuyển sinh
    Học sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc tương đương
3. Phạm vi tuyển sinh
    Tất cả các tỉnh/thành phố trong cả nước
4. Phương thức tuyển sinh
    4.1. Xét tuyển theo học bạ THPT với điều kiện:
-         Đã tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc tương đương
-         Điểm trung bình cộng học tập năm lớp 12 đạt từ 5,0 trở lên
-         Đạt hạnh kiểm khá trở lên
    4.2. Xét kết quả điểm thi THPT quốc gia năm 2017 theo quy định của Bộ GD – ĐT.
5. Hồ sơ bao gồm
    - Sơ yếu lí lịch học sinh – sinh viên có dán ảnh, đóng dấu xác nhận của địa phương.
    - Học bạ THPT photo công chứng.
    - Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2017 và bằng tốt nghiệp THPT photo công chứng đối với các thí sinh tốt nghiệp năm 2016 trở về trước.
    - Giấy khai sinh photo công chứng
    - Chứng minh thư nhân dân photo công chứng
    - 4 ảnh: 3*4 hoặc 4*6
    - Lệ phí xét tuyển: 50.000 đồng
6. Địa chỉ nộp hồ sơ
     Thí sinh có thể nộp hồ sơ theo ba cách:
Cách 1: Thí sinh có thể nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh khoa Y Dược, thời gian từ 7h30 đến 17h30 từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần.
Địa chỉ: tầng 3, nhà A, 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cách 2: Thí sinh gửi chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện tới địa chỉ: văn phòng tuyển sinh khoa Y Dược, tầng 3, nhà A, 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cách 3: Đăng kí trực tiếp tại website: 
7. Thời gian nộp hồ sơ: giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ 7h sáng đến 6 giờ chiều.
     Mọi tư vấn xin liên hệ theo số điện thoại: 0904620983 (cô Hà), 0988689166 (thầy Lâm) để được tư vấn miễn phí.
     Sau khi thí sinh nộp hồ sơ, nhà trường sẽ xét tuyển và thông báo kết quả, gửi Giấy báo trúng tuyển cho thí sinh theo địa chỉ đã đăng kí hoặc nhà trường gọi điện cho thí sinh đã trúng tuyển lên làm thủ tục nhập học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét