Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Cao đẳng y tế Hà Nội học bao nhiêu lâu?

Trước những cơ hội phát triển cùa ngành y tế thì việc xét tuyển vào Cao đẳng Y tế đang được nhiều thí sinh lựa chọn. Vậy cao đẳng Y tế Hà Nội học trong mấy năm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu!
“Em chào các thầy/cô! Hiện nay em đang là học sinh lớp 12 và có nhu cầu theo học cao đẳng Y tế Hà Nội hệ chính quy nhưng em chưa rõ về thời gian đào tạo của trường? Các thầy/cô có thể tư vấn giúp em không ạ? Em cảm ơn!” (Thu Trang – Nam Định).
Cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi về cho bộ phận tư vấn tuyển sinh, chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:
     Cao đẳng Y tế Hà Nội nằm ở 35 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Hà Nội đào tạo các ngành: điều dưỡng, xét nghiệm y học, hộ sinh, dược sỹ với thời gian đào tạo hệ cao đẳng chính quy trong 3 năm.
     Bên cạnh trường Cao đẳng Y tế Hà Nội, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tuyển sinh về ngành điều dưỡng và ngành dược tại khoa Y Dược - Trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội để mở rộng thêm cơ hội học tập trong lĩnh vực Y tế của mình.
     Trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội tại đại chỉ Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng cao về lĩnh vực Y học, từ năm 2016 trở về trước trường trực thuộc Bộ Giáo dục đào tạo đến năm 2017 trực thuộc Bộ Lao động thương binh xã hội, được thành lập theo quyết định số 7273/BGDĐT, được Bộ Lao động thương binh xã hội cho phép đào tạo hệ Cao đẳng ngành Điều dưỡng và ngành Dược chính quy với thời gian đào tạo 3 năm. Một khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn, phù hợp với điều kiện kinh tế và quỹ thời gian của các bạn.
     Trong thời gian 3 năm học tập tại trường, các bạn sẽ được học tập trong một môi trường khang trang, hiện đại, đầy đủ các thiết bị phục vụ cho ngành học cùng với đội ngũ giáo viên rất giàu kinh nghiệm giảng dạy (hơn 90% cán bộ giảng viên của trường có trình độ trên Đại học, nhiều giảng viên đã từng học tập và làm việc ở nước ngoài). Chúng tôi luôn tâm niệm rằng “học đi đôi với hành” nên trong quá trình học tập, ngoài việc học lí thuyết các bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản về thực hành. Điều này sẽ giúp các bạn vững tin hơn trong con đường lập nghiệp của mình. Chúc bạn có những lựa chọn đúng đắn cho nghề nghiệp của mình!
Thông tin tuyển sinh trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội
     Trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội (mã trường CBT) thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược (mã ngành: C900107), Cao đẳng Điều dưỡng (mã ngành: C720501) dưới các hình thức sau:
1.     Xét tuyển theo học bạ THPT với điều kiện:
-         Đã tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc tương đương
-         Điểm trung bình cộng học tập năm lớp 12 đạt từ 5,0 trở lên
-         Đạt hạnh kiểm khá trở lên
2.     Xét kết quả điểm thi THPT quốc gia năm 2017 với điều kiện: Xét kết quả thi khối A gồm tổ hợp các môn: Toán, Lí, Hóa và khối B với tổ hợp các môn: Toán, Hóa, Sinh đạt ngưỡng điểm sàn Cao đẳng theo quy định của Bộ Giáo dục đào tạo.
Hồ sơ bao gồm:
1.     Sơ yếu lí lịch học sinh – sinh viên có dán ảnh, đóng dấu xác nhận của địa phương.
2.     Học bạ THPT photo công chứng.
3.     Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2017 và bằng tốt nghiệp THPT photo công chứng đối với các thí sinh tốt nghiệp năm 2016 trở về trước.
4.     Giấy khai sinh photo công chứng
5.     Chứng minh thư nhân dân photo công chứng
6.     4 ảnh: 3*4 hoặc 4*6
7.     Lệ phí xét tuyển: 50.000 đồng
Hướng dẫn nộp hồ sơ vào trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội
     Thí sinh có thể nộp hồ sơ theo ba cách:
Cách 1: Thí sinh có thể nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh khoa Y Dược, thời gian từ 7h30 đến 17h30 từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần.
Địa chỉ: Tầng 3, nhà A, 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cách 2: Thí sinh gửi chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện tới địa chỉ văn phòng tuyển sinh khoa Y Dược, tầng 3, nhà A, 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cách 3: Đăng kí trực tiếp tại website: 
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI
-KHOA Y DƯỢC-
Mọi chi tiết xin liên hệ: Văn phòng tuyển sinh khoa Y Dược, số 236, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0904620983 (cô Hà), 0988689166 (thầy Lâm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét