Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Cao đẳng Y khoa ở Hà Nội

Với phương châm “học đi đôi với hành” và “nói không với thất nghiệp”, cao đẳng Y khoa Hà Nội – tên viết tắt của Khoa Y Dược - trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ngày càng được các bạn học sinh quan tâm, theo đuổi.
     Y khoa luôn là một ngành chưa bao giờ hết “hot” trong xã hội, với sự thiếu hụt nhân lực của ngành Y trong xã hội hiện nay, Y khoa luôn thu hút được các bạn trẻ quan tâm, theo đuổi? Vậy làm sao để có thể học Y khoa? Học Y khoa ở trường nào thì tốt?
Địa chỉ uy tín đào tạo Y khoa hiện nay
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội (địa chỉ: Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội) là địa chỉ uy tín, có chất lượng đào tạo vào bậc nhất (hệ cao đẳng) trên địa bàn Hà Nội. Hiện nay, trường đang đào tạo hai ngành liên quan tới lĩnh vực Y khoa, đó là: Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng chính quý. Với việc lấy chất lượng làm trọng tâm, nhà trường vô cùng đầu tư vào cơ sở vật chất. Cơ sở của nhà trường khang trang, hiện đại với đầy đủ các phòng học đa năng, phòng thực hành, phòng thí nghiệm…để đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Ngoài ra, trường còn có đội ngũ cán bộ giảng viên tâm huyết với nghề và có năng lực cao (trên 90% giảng viên có trình độ trên đại học). Vì vậy, trong thời gian qua, nhà trường được đánh giá là cơ sở đào tạo tốt trong lĩnh vực Y Dược.
Làm sao để có thể theo học lĩnh vực Y khoa tại trường Cao đẳng công nghệ và Thương mại Hà Nội?
Để theo học được trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, bạn có thể làm như sau:
Cách 1: Thí sinh có thể nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh khoa Y Dược Địa chỉ: Tầng 3, nhà A, 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cách 2: Thí sinh gửi chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện tới địa chỉ văn phòng tuyển sinh khoa Y Dược, tầng 3, nhà A, 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cách 3: Đăng kí trực tiếp tại website: 
Điều kiện xét tuyển vào trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
1.     Xét tuyển theo học bạ THPT với điều kiện:
-         Đã tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc tương đương
-         Điểm trung bình cộng học tập năm lớp 12 đạt từ 5,0 trở lên
-         Đạt hạnh kiểm khá trở lên
2.     Xét kết quả điểm thi THPT quốc gia năm 2017 với điều kiện: Xét kết quả thi khối A gồm tổ hợp các môn: Toán, Lí, Hóa và khối B với tổ hợp các môn: Toán, Hóa, Sinh đạt ngưỡng điểm sàn Cao đẳng theo quy định của Bộ Giáo dục đào tạo.
Hồ sơ bao gồm:
1.     Sơ yếu lí lịch học sinh – sinh viên có dán ảnh, đóng dấu xác nhận của địa phương.
2.     Học bạ THPT photo công chứng.
3.     Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2017 và bằng tốt nghiệp THPT photo công chứng đối với các thí sinh tốt nghiệp năm 2016 trở về trước.
4.     Giấy khai sinh photo công chứng
5.     Chứng minh thư nhân dân photo công chứng
6.     4 ảnh: 3*4 hoặc 4*6
7.     Lệ phí xét tuyển: 50.000 đồng
Thời gian nộp hồ sơ: giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, từ 7h sáng đến 6h chiều.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Văn phòng tuyển sinh khoa Y Dược, số 236, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 0904620983 (cô Hà), 0988689166 (thầy Lâm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét